logo
ICON
ICON 0
201808051253chinh-sach-doi-tra-hang_63f87f61b8ca49d69afe5e69a0436ba5_grande.png

Chính sách đổi trả sản phẩm

30/07/2018

- Nơi thực hiện đổi trả: toàn hệ thống chi nhánh cửa hàng của HALOLighting.

1) Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc không phù hợp nhu cầu khách hàng

Sản phẩm được phép đổi trả trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất. Sản phẩm đã mua không được phép hoàn trả. Nếu đổi sang sản phẩm khác thì phải chịu 30% giá trị của sản phẩm đã mua. Và áp dụng cho các trường hợp như sau:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (thanh toán tiền phần chênh lệch).

Sản phẩm không phù hợp nhu cầu khách hàng

1 đổi 1 - Trường hợp sản phẩm muốn đổi từ sản phẩm đã mua sang một sản phẩm khác được sự chấp thuận của bên bán, trong trường hợp sản phẩm đó hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng và có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm đã mua (thanh toán tiền phần chênh lệch).

2) Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

Không áp dụng đổi trả, chuyển qua chính sách bảo hành.

3) Sản phẩm đã được đặt cọc nhưng không lấy hàng:

Giá trị hiệu lực của đơn hàng đã đặt cọc theo đúng quy định công ty là 3 tháng. Sau 3 tháng khách hàng không liên hệ được hoặc không liên hệ lại thì hợp đồng coi như xóa bỏ và được tính như là "khách hàng muốn đơn phương chấm dứt đơn hàng". Công ty có quyền bán sản phẩm khách hàng đã đặt vì lí do khách không lấy hàng.

Các sản phẩm đã đặt hàng, được sự đồng ý giữa bên bán và bên mua và bên bán đã nhận tiền cọc được xem là giao dịch văn bằng văn bản đã tiến hành, nếu "khách hàng muốn đơn phương chấm dứt đơn hàng" thì sẽ chịu phí 30% trên tổng giá trị đơn hàng. Việc hoàn tiền chênh lệch sẽ được tiến hành trong vòng 7 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật.

Điều kiện đổi trả:

+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm.

+ Trong trường hợp đèn không sáng, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 30% trên giá hoá đơn).

Lưu ý: Việc giao dịch mua hàng và đồng ý mua hàng được xem là được coi là giao dịch bằng văn bản và chấp hành theo điều luật 119 bộ luật dân sự năm 2015.

Bình luận